Tiếng nhạc đâu đó bên tai ....
...Anh dìu em về Đường về nhà em qua phiến đá xanh xaoCon đường mòn hun hút mắt em sâu...

Thế là một hồi ức đâu đó ùa về, một thời xa tít...chắc cũng xa thật đó :D vì chí ít thì mình cũng nhớ rằng cái thời mà mình nghe "thứ" nhạc này là thời kỳ mình còn học cấp 2..cấp 3...*cũng phải gần hai chục năm rồi* Cái thời mà mình chỉ còn nhớ rằng thời thế - trời đất nó cứ tối tăm sao í, tất cả mọi thứ mù mịt chẳng rõ ràng như bây giờ (có lẽ vì sự phát triển nhanh chóng quá của xã hội và công nghệ , nên mình nghĩ vậy)

Cái thời đó mình đi chơi tí đêm mà nghĩ lại là cũng thấy sợ "ma" rồi í, vì đi đâu cũng tối om. Bây giờ thì chẳng còn sợ, có lẽ vì ở đâu cũng sáng đèn hết rồi :)) hay là ma chẳng còn chỗ chơi chăng?
.....................cót két tiếng xe đẩy hàng rong đi qua, tiếng nhạc nhỏ dần ...và trôi xa




Con đường buồn hun hút đã xanh xao
Mưa nhạt mưa nhòa mưa đổ trên cao



Nghe lại, ôn lại kỷ niệm xưa......