Tháng 6 mưa! Giá trời đừng mưa ...


và Em đừng nhớ

Khúc mưa dành cho tháng 6

Tháng sáu năm nay trôi nhanh quá nên chẳng kịp trở tay làm điều gì, ngay cả việc nghe lại một bài hát hay như thế này cũng chẳng còn nhớ :(
Đôi khi cũng cần thả tâm hồn bay bổng theo những nhịp điệu lãng mạn của âm nhạc như này, để tâm hồn còn đất mà sống, mà sót...
......... ! ..........

 Khúc Mưa - Nhạc sĩ Phú Quang - C sĩ Hồng Nhung

07/04/2017

Trên 1 stt FB của một cô bạn kêu là:
"Thời tiết hà nội mùa này đẹp như con gái 25 tuổi.
Sở dĩ là 25 chứ không phải 18 là vì 25 tuổi, người con gái biết mình muốn gì, đã trải qua vài ba mối tình, đủ để giữ thăng bằng trước ... bù lu bù loa vài thứ # nữa"
#Chém_đấy. Mình ứ tin đâu! 
Mình ấm ức ~

Hn đẹp khác cơ. 
Hnoi, hnay mang vẻ đẹp sâu lắng, thâm trầm trên từng lát gạch, từng ô cửa góc phố. Đó là cái điềm tĩnh, cái hào hoa chững chạc của một chàng trai ở cái tuổi "sắp bị đuổi" ra đoàn thanh niên! (Nếu còn sổ Đoàn:))
Hnoi mùa này cũng đẹp lạ lắm! Cái không khí chuyển mùa của xứ Bắc kỳ í. Nó làm cho thời tiết Hnoi đẹp đến lạ: Gió thì khẽ khẽ mơn man, chẳng đủ lạnh để chàng trai chửa già này mặc thêm cái áo choàng cũ! Nắng thì cũng chỉ đủ làm cho mấy tán cây kia thêm xôn xao trong gió. Mình lại thương cái mũ chính chuyên của mình vẫn phải cất trong kho...dĩ vãng!
Hmmm
Rồi ào một cái...hình như là tiếng mưa rào, mưa rất tO thì phải?
Uhm, đúng cmnr. Mình vội bỏ máy tính đang dở vc với cái dự án toàn Nhôm vs Sắt, cục mịch hết cạ tâm hồn. Thôi kịa, bỏ Sắt vs Nhôm lại.
Mưa to quá, mưa như thể Hnoi đang KHÁT....khao một một cuộc tình đã cũ. Như lời bài ca: Tháng sáu mưa, giá trời đừng mưa và A đừng nhớ...
Kỷ niệm như rêu, Anh níu vào trượt ngã ~
Hmmm...nếu mà tuội trẻ trở lại thêm lần nữa. Mình vẫn sẽ lao ra, tăm cơn mưa rào năm cũ ^^ (nhưng mà nói thiệt là bây giờ chỉ nghĩ thế thôi đã xuýt ốm lăn quay ra rồi)
Đấy, Hnoi đấy.
Đẹp lạ và cứ chông chênh, nửa vời như chính ta ....chưa chốn đi về !


07/07/2017

Hôm nay, Hà Nội mưa tO lắm !
Chợt nhớ để nghe lại bài hát cũ ~