Gửi Người Em Gái - một nhạc phẩm nổi tiếng của tác giả Đoàn Chuẩn - Từ Linh. 

Và khi mùa thu tới, tôi thường nghe đĩa album Gởi Gió Cho Mây Ngàn Bay với giọng ca của ca sĩ Ánh Tuyết mà tôi nghĩ rằng ca sĩ Ánh Tuyết cực hợp với âm nhac của Đoàn Chuẩn-Từ Linh.
Thu ở Hà Nội


Đoàn Chuẩn - Từ Linh ?

Tại sao lại có cái tên: Đoàn Chuẩn - Từ Linh ? Họ là ai? Tại sao cứ nhắc tới Đoàn Chuẩn thì lại có Từ Linh ? Đó là câu chuyện của hai người bạn Tri âm - Tri kỷ Người sáng tác là Đoàn Chuẩn. Người bạn gieo cảm hứng sáng tác và cùng chia sẻ là Từ Linh >>tham khảo wikipedia>>


Gởi Người Em Gái ^^

Nhạc phẩm: GỬI NGƯỜI EM GÁI 

Album Nhạc Sáng tác: Đoàn Chuẩn - Từ Linh.Ca sĩ Ánh Tuyết.




P/s:
Mình chạ có cô "em gái" nào nhưng cứ thích nghe bài ca này, cứ thích tưởng tượng rằng mình có người em gái đáng yêu lắm lắm....và mỗi lúc nghe ca khúc này khi mùa thu tới là tôi cứ thích mộng mơ như thế !
Thu ở trên Núi ^^

Có phải Mùa Thu Giấu Em lâu đến thế ?